Dịch vụ thi công nội thất chung cư của Dobest: trọn gói, chuyên nghiệp, đẳng cấp

Nội thất là một yếu tố quan trọng không chỉ làm nên tính thẩm mỹ mà còn tạo ra giá trị cho một công trình kiến trúc. Vậy nên lượng cầu trên thị trường với dịch vụ thi công nội thất chung cư là khá cao. Với mong muốn đáp ứng được tối ưu những nhu cầu này và mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất, Dobest chúng tôi đã cho ra đời những gói dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Dobest: đơn vị thi công nội thất chung cư số 1

Tự tin cạnh tranh với nhiều đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực, Dobest chúng tôi tự tin là lựa chọn hàng đầu của mọi quý khách hàng vì chúng tôi chính là đơn vị số 1. 

Dobest: đơn vị thi công nội thất chung cư số 1

Dobest: đơn vị thi công nội thất chung cư số 1

Dobest sở hữu đội ngũ nhân lực vô cùng chất lượng 

Yếu tố đầu tiên khiến Dobest tự tin là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ này chính là chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân lực vô cùng chất lượng. 

Đội ngũ nhân lực của chúng tôi bao gồm nguồn lực làm việc ở phòng ý tưởng và những kỹ sư thi công công trình. Kinh nghiệm, chuyên môn, kiến thức, đạo đức và trách nghiệm chính là các yếu tố được hội tụ đầy đủ ở đội ngũ của Dobest. Họ chính là người trực tiếp:

  • Tạo dựng những ý tưởng thiết kế nội thất đa phong cách vô cùng độc đáo, ấn tượng. 
  • Lựa chọn cho bạn những mẫu đồ nội thất có sự phù hợp và hài hòa nhất với không gian của mọi cấu trúc chung cư. 
  • Thi công thiết kế, sắp xếp và tổ chức nên không gian hoàn hảo cho căn hộ, chung cư của bạn. 

Chúng tôi trong nhiều năm hoạt động luôn là lựa chọn của số lượng lớn khách hàng. 

Mặc dù chưa hoạt động lâu dài nhưng có lẽ vì thế mà Dobest đã thu hút được nhiều khách hàng. Sự mới mẻ, trẻ trung và sáng tạo chính là những điểm mạnh khiến chúng tôi trở nên khác biệt và được yêu thích. Hơn 100 dự án đã được chúng tôi hoàn thành chỉ trong hơn 700 ngày và thu về rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Chúng tôi trong nhiều năm hoạt động luôn là lựa chọn của số lượng lớn khách hàng.

Chúng tôi trong nhiều năm hoạt động luôn là lựa chọn của số lượng lớn khách hàng.

Với 2 năm hoạt động trên lĩnh vực, con số dự án và số lượng khách hàng mà chúng tôi đạt được là vô cùng ấn tượng. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy, Dobest hoàn toàn tự tin cũng sẽ chinh phục được bạn. Đây không chỉ là một thành tựu mà còn chính là một động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng phát triển nhiều hơn, mang tới những giá trị phục vụ hoàn hảo hơn cho thị trường.

Chính sách dịch vụ ưu đãi của Dobest cũng khiến chúng tôi nắm giữ vị thế số 1

Không chỉ có những yếu tố trên, Dobest chúng tôi còn có một chính sách dịch vụ vô cùng ưu đãi. Cụ thể: 

  • Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết. Chúng tôi không cố gắng bán những gì mình có mà luôn tư vấn dựa theo nhu cầu của quý khách và tối ưu chi phí hiệu quả nhất cho bạn. 
  • Chính sách bảo hành và bảo trì công trình dài hạn cũng được chúng tôi cung cấp để đảm bảo mang tới giá trị sử dụng tốt nhất cho bạn. 

Các bước thi công nội thất chung cư của Dobest

Dobest chúng tôi tiến hành thi công nội thất chung cư dựa trên một quy trình bài bản và chỉn chu. Điều này mang tới sự an tâm cho khách hàng một cách tuyệt đối về kết quả nghiệm thu và trách nhiệm của đội ngũ thi công. 

Cụ thể các bước thi công của chúng tôi bao gồm: 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 

Bước đầu tiên chúng tôi thực hiện khi thi công nội thất cho chung cư chính là tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Ở giai đoạn này chúng tôi sẽ nắm chắc được khách hàng đang muốn gì, đang cần gì để có thể tạo ra đáp ứng tốt nhất cho họ. 

Bước 2: Khảo sát công trình và lên bản vẽ ý tưởng 

Sau khi nắm  rõ được những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát chung cư của bạn. Khi có kết quả khảo sát, chúng tôi sẽ dựa trên yêu cầu ban đầu của quý khách để đưa ra một số gợi ý điều chỉnh sao cho tạo ra ý tưởng hoàn thiện nhất.

Tiếp sau bước này, khi hai bên đã thống nhất ý tưởng với nhau về phong cách, bố cục, chúng tôi sẽ xây dựng bản vẽ 2D để phác họa toàn diện không gian một cách chi tiết nhất cùng bản vẽ phối cảnh 3D để bạn có cái nhìn chi tiết nhất về kết quả thi công nội thất chung cư. Sau khi xem bản vẽ bạn có thể yêu cầu chỉnh sửa chi tiết và chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn.

Chúng tôi có quy trình thi công nội thất chung cư với các bước thực hiện quy củ và bài bản

Chúng tôi có quy trình thi công nội thất chung cư với các bước thực hiện quy củ và bài bản

Bước 3: Báo giá chi tiết 

Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá gói dịch vụ chi tiết từng phần cho quý khách hàng trước khi thực hiện thi công dịch vụ. Mức giá sẽ được công khai và đảm bảo minh bạch rõ ràng chi tiết.

Bước 4: Thi công và nghiệm thu công trình 

Cuối cùng sau khi hoàn tất bước báo giá, chúng tôi sẽ bắt tay vào giai đoạn thi công và nghiệm thu công trình. Quá trình thi công sẽ được diễn ra chỉn chu, tỉ mỉ và hoàn hảo giống như ý tưởng đã được xây dựng trên bản vẽ cuối cùng hai bên đã thống nhất.

Dobest có thể thi công nội thất cho căn hộ chung cư phong cách nào? 

Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân lực giỏi, quy trình thi công bài bản, Dobest còn mang tới rất nhiều phong cách thiết kế cho nội thất chung cư của bạn. Bất kể nhu cầu của bạn là phong cách gì, chúng tôi đều tự tin có thể đáp ứng một cách tối ưu nhất. 

Phong cách thiết kế chung cư cổ điển – nét phong cách không mới nhưng lại được ưa chuộng 

Cổ điển là một phong cách thi công nội thất chung cư chúng tôi rất chú trọng. Ngày nay mọi người đa phần chuộng phong cách thiết kế hiện đại, tối giản hơn. Thế nhưng vẫn có những bộ phận khách hàng yêu thích sư vị cổ điển và sang trọng trong không gian sinh sống. Với mong muốn tạo ra giá trị phục vụ tốt nhất, Dobest đã thêm phong cách này vào danh sách hạng mục thi công của mình.

Nét kiến trúc nội thất tân cổ điển tinh tế và cuốn hút 

Phong cách thiết kế tân cổ điển cũng được Dobest xây dựng để đáp ứng được nhu cầu của một lượng lớn khách hàng. Tân cổ điển là phong cách khiến cho không gian vừa mới lạ mà lại có nét gần gũi, mang âm hưởng giao thoa giữa hai phong cách kiến trúc hiện đại và cổ kính. Phong cách này sẽ giúp cho kiến trúc chung cư có vẻ đẹp nhã nhặn nhẹ nhàng, không phô trương, không mờ nhạt và vẫn vô cùng ấn tượng. 

Dobest tập trung vào thiết kế và thi công nội thất theo phong cách hiện đại

Dobest tập trung vào thiết kế và thi công nội thất theo phong cách hiện đại và tối giản

Dobest tập trung vào phong cách trẻ và hiện đại

Bạn mong muốn căn chung cư của mình trở nên hiện đại một cách hoàn hảo? Bạn là người thích những cái mới nét trẻ trung và tối giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế? Bạn cần những kiểu thiết kế nội thất thông minh vừa tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tối ưu hóa không gian để mang tới hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất? Vậy thì hãy lựa chọn Dobest để thi công ngay phong cách nội thất chung cư hiện đại và đẳng cấp nhé. 

Thậm chí chúng tôi còn thi công cả phong cách kiến trúc Bắc Âu 

Với những công trình chung cư có diện tích rộng lớn, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu vô cùng ấn tượng. Phong cách này khiến cho không gian chung cư sẽ giống như một căn hộ cao cấp nhẹ nhàng, đơn giản và đậm chất “decor”. 

Dobest chúng tôi còn thi công cả nội thất theo phong cách Bắc Âu đầy ấn tượng và sáng tạo

Dobest chúng tôi còn thi công cả nội thất theo phong cách Bắc Âu đầy ấn tượng và sáng tạo

Nếu phải dùng những từ ngữ tượng hình hơn để giúp bạn dễ dàng hình dung hơn về phong cách này thì đó chính là: mộc mạc – hoang dã – quyến rũ – tinh tế – trong trẻo – gọn gàng và tối giản. 

Đây chính xác là một phong cách có sự mạnh mẽ của một anh chàng độc thân thành đạt và một quý cô xinh đẹp đầy thu hút. Và chắc chắn nó sẽ mang tới một diện mạo tuyệt vời nhất cho chung cư của bạn.

Bạn đang có nhu cầu thực hiện thi công nội thất chung cư? Bạn chưa biết nên lựa chọn đơn vị thi công nào? Vậy thì hãy để Dobest trở thành gợi ý hàng đầu dành cho bạn với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hoàn hảo. Bạn đọc muốn tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị chúng tôi cũng như dịch vụ chúng tôi cung cấp, xin vui lòng truy cập vào địa chỉ website http://noithatdobest.com 

The post Dịch vụ thi công nội thất chung cư của Dobest: trọn gói, chuyên nghiệp, đẳng cấp appeared first on Nội thất Dobest.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý tưởng thiết kế nội thất thông minh cho chung cư nhỏ

Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự